TẠO ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP VỚI KHÁCH HÀNG
KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG
Bạn muốn giao tiếp với khách hàng một cách tự tin? Bạn muốn biết cách xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp? Đây là khóa học dành cho bạn. Hãy khám phá nhé!
KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI
Khóa học hướng dẫn nhân viên cách giao tiếp với khách hàng qua điện thoại một cách chuyên nghiệp. Khóa học giới thiệu chi tiết cách ứng xử trong những tình huống giao tiếp với khách hàng cụ thể như ghi lại tin nhắn, trả lời điện thoại giùm người khác, khách hàng xả giận,... Học viên cũng có cơ hội nhận diện các sai lầm thường gặp khi giao tiếp qua điện thoại để chủ động phòng tránh.
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT THAN PHIỀN CỦA KHÁCH HÀNG
Khóa học giới thiệu cách thức xử lý các than phiền, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả nhất. Với cách tiếp cận dựa trên tình huống nhánh, người học sẽ ra các quyết định xử lý tình huống và qua đó học được những bài học bổ ích về mong đợi của khách hàng.